Nhu cầu thưởng thức bánh kẹo của người tiêu dùng tăng cao đồng nghĩa các hãng bánh kẹo phải cho ra mắt thị trường một loạt những dòng mới, độc, lạ từ thiết kế bên ngoài cho đến hương vị. Muốn khách hàng chọn mua sản phẩm bánh kẹo của mình trong hàng nghìn hãng bánh kẹo khác, việc đầu tiên là phải đánh vào tâm lí người dùng thông qua thiết kế, mẫu mã đẹp, bắt mắt. Đọc bài viết dưới đây của chúng mình để tìm hiểu rõ hơn nhé.

1. Phong cách ấn tượng, độc đáo

Phong cách ấn tượng độc đáo
              Phong cách ấn tượng độc đáo

Đây là một trong những phong cách đang “làm mưa, làm gió” suốt năm 2020 vừa qua. Thay vì thiết kế bao bì hình chữ nhật, hình vuông truyền thống, người ta lại sáng tạo ra ý tưởng thiết kế theo đúng hình dạng của sản phẩm bên trong. Như vậy, bao bì không những bắt mắt, kích thích sự tò mò của khách hàng mà còn mô tả hình dạng chính xác của bánh kẹo bên trong. Với phong cách ấn tượng, độc đáo này sẽ khiến người tiêu dùng chọn ngay mà không phải suy nghĩ, chần chừ.

2. Phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại
                                Phong cách hiện đại

Phong cách thiết kế này sẽ nhắm đến tông màu chủ đạo chính là hương vị bánh kẹo bên trong. Thông qua đó, bao bì sẽ làm toát lên hương vị bánh kẹo giúp khách hàng chỉ cần lướt qua những cũng đủ nắm bắt thông tin cơ bản về sản phẩm. Điều đặc biệt là hãng hàng không cần sử dụng quá nhiều màu sắc gây rối mắt mà chỉ cần một màu chủ đạo tươi tắn, sắc nét là đủ “ghi điểm” trong mắt khách hàng.

3. Phong cách dễ thương, nhẹ nhàng

 

Phong cách dễ thương
                Phong cách dễ thương

Đây là sự kết hợp hài hòa giữa các gam màu tạo nên một bao bì sản phẩm giúp người dùng cảm thấy dễ chịu, ưng mắt. Đơn giản như sự kết hợp nhẹ nhàng qua gam màu xanh nhạt tượng trưng cho sự mát mẻ, dễ chịu và không khiến người xem cảm thấy rối mắt dù trong bất kỳ hoàn cảnh hay thời tiết nào. Bởi hình ảnh cây kem trên bao bì là biểu tượng của mùa hè nóng bức nhưng nhìn vào thiết kế này thì người tiêu dùng chỉ thấy thoải mái, mát mẻ. Một ý tưởng không tồi vừa giúp toát lên ý đồ của hãng hàng vừa tạo cảm hứng cho người tiêu dùng.

4. Phong cách vui nhộn

Phong cách vui nhộn
                         Phong cách vui nhộn

Khác hẳn với phong cách dễ thương, nhẹ nhàng ở trên, một số hãng hàng muốn sự bứt phá và gây ấn tượng mạnh đến khách hàng nên đã sử dụng những gam màu mạnh, sắc nét. Đặc biệt, sự kết hợp giữa gam màu nóng và lạnh là sự kết hợp hoàn hảo được các hãng đã và đang sử dụng. Với phong cách vui nhộn, ngoài việc sử dụng gam màu, người ta còn in những hình con vật hóm hỉnh ngay chính giữa bao bì bánh kẹo. Chính sự dí dỏm này đã “lọt” vào con mắt của các em nhỏ và các bạn trẻ cũng không ngoại lệ. Bởi lẽ, họ muốn khám phá chinh phục xem điều bí ẩn trong lớp bao bì đó. Đây cũng là một những phương pháp chiến lược để cạnh tranh đối thủ của các nhãn hàng.

5. Phong cách tối giản nhưng sang trọng

Phong cách tối giản nhưng sang trọng
                  Phong cách tối giản nhưng sang trọng

Mỗi một phong cách thiết kế sẽ nhắm đến mục đích đối tượng khác nhau. Cụ thể trong trường hợp này, các nhãn hàng đang hướng đến đối tượng những người trưởng thành thích sự tối giản nhưng sang trọng. Với phong cách này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm dùng nó trong các dịp tặng quà, biếu tết, thắp hương,… Thường những bao bì dạng này cũng đi kèm với gam màu trầm, không lòe loẹt nhưng toát lên sự tinh tế, sang trọng. Tên sản phẩm và hình ảnh thành phẩm minh họa được sắp xếp gọn gàng, đơn giản và hài hòa tạo nhưng vẫn có sự nổi bật nhất định trên một bao bì. Tôi tin rằng với phong cách rất “Châu Âu” này chắc chắn có thể chinh phục được khách hàng khó tính nhất.

Khép lại bài viết, mình hy vọng mỗi người sẽ lựa chọn cho mình những phong cách riêng theo sở thích, tính cách và mục đích sử dụng. Hiện nay, đây là 5 phong cách thiết kế bao bì bánh kẹo được sử dụng nhiều nhất trên thị trường.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu đặt giấy Decal với số lượng nhiều xin liên hệ thông qua:

HIỆP PHƯỚC LABEL

028 3981 3976
904 TẠ QUANG BỬU, P5, Q8

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *