brand in ấn nhãn dán bao bì hiệp phước

Beer Boom Britain – What’s in it for you?

In kỹ thuật số kết hợp với việc tùy biến đã biến đổi ngành công nghiệp bao bì như chúng ta biết ngày nay. Những chiếc lon cá nhân, một lần được sản xuất bởi máy in trực tiếp có thể của Tonejet là một bước tiến mang tính cách mạng trong việc đóng gói lon nhôm. Đối với tất cả đồ uống đóng hộp từ nước giải khát và đồ uống tăng lực cho các loại cocktail pha trộn trước và thậm chí cả rượu! ”

“Đối với các nhà sản xuất bia quy mô nhỏ hoặc lớn, đối với sản xuất bia nhỏ, trong một thị trường cạnh tranh, loại hình đổi mới bao bì này được bảo đảm để tạo ra sự công nhận thương hiệu” Martijn van Buuren, Các đối tác rộng Xanh.

Sự bùng nổ của ngành sản xuất bia nhỏ độc lập ở Anh không cho thấy dấu hiệu chậm lại. Trên thực tế, theo một báo cáo gần đây của Siba, một nhà máy bia mới đang mở ở Anh mỗi hai ngày với một trong sáu nhà sản xuất bia độc lập lên kế hoạch tăng gấp đôi sản lượng, doanh thu và doanh thu trong hai năm tới. Xu hướng đang thúc đẩy nền kinh tế Anh với các lĩnh vực thị trường bia và rượu bia hiện nay chịu trách nhiệm cho 869.000 việc làm.
Với nhiều sự kiện và lễ hội được tổ chức xung quanh các sản phẩm thủ công, ở Anh và khắp thế giới, gần như không thể bỏ lỡ sự bùng nổ bia. Không chỉ có vậy, có những câu lạc bộ bia rượu thủ công đang hoạt động ở Anh, nơi mà, với một khoản phí, những người uống bia được cung cấp hàng tháng bia tươi thủ công hàng loạt, nhặt thủ công từ khắp nơi trên thế giới, đưa ra trước ngưỡng cửa của họ.

Báo cáo Siba khẳng định rằng 56% của bia sản xuất được cung cấp cho thương mại tự do (không bia sở hữu) quán rượu trong khi hơn 80% của tất cả các bia được bán bởi các thành viên được bán trong vòng 40 dặm của nhà máy bia. 17% hiện đang xuất khẩu bia với hơn 53% quan tâm đến việc làm như vậy. Trong thị trường cạnh tranh với kế hoạch tăng mức sản xuất và doanh thu, không có gì ngạc nhiên khi hầu hết các nhà máy bia thực hiện đầu tư vào năm 2015, với 13% đầu tư hơn 100 nghìn bảng chủ yếu là mở rộng sản xuất, hiện đại hóa thiết bị và cải tiến giao thông. Để hỗ trợ nhập cảnh vào thị trường mới và xuất khẩu nhiều nhà máy bia đang muốn đóng hộp bia.

Tất nhiên, một thị trường đang phát triển là một sản phẩm cạnh tranh và trong khi các nhà sản xuất thủ công độc lập vẫn tiếp tục hưởng thụ sự tăng trưởng nhanh chóng này, các nhà sản xuất lớn hơn cũng đang tìm cách tận dụng các khoản đầu tư vào thị trường này thông qua sáp nhập và mua lại và các lô nhỏ của họ. Chúng tôi đã chứng kiến ​​điều này vào đầu năm 2016, với việc AB InBev tiếp quản công ty Camden Town Brewery của Anh, một nhà máy đã đóng gói sản phẩm của họ, cùng với các sản phẩm đóng chai và sản phẩm của họ.

Trong khi các lon không thể phủ nhận được sự trở nên cực kỳ phổ biến, vẫn còn thiếu khả năng cung cấp các loại bia nhỏ trong các lon với chất lượng in giống như sản phẩm sản xuất hàng loạt. Điều này là do các quy trình truyền thống và điểm chéo kinh tế của các nhà cung cấp, với số lượng đặt hàng tối thiểu là khoảng 150.000 lon và thời gian dẫn dài tạo ra rào cản cho sự lưu thông và tiềm năng tăng trưởng nhanh của các nhà sản xuất bia nhỏ độc lập, những người cần quy mô lô 10.000 đến 50.000 .

Cho đến nay, thay thế duy nhất cho sản xuất bia nhỏ được đóng gói trong lon là sử dụng in nhãn gián tiếp với chi phí bổ sung đáng kể cho các lon chế tạo thông thường. Công nghệ in kỹ thuật số mới có thể in ra những vấn đề này trong khi mở ra một thế giới hoàn toàn mới của cơ hội. Công nghệ in kỹ thuật số cho đồ uống có thể trang trí, cho dù là bia thủ công hoặc đồ uống có cồn, rượu vang hoặc RTD có thể cung cấp đa dạng, linh hoạt và sự lựa chọn mà nhà sản xuất cần thành công. Thực tế, với các hương vị ấn bản giới hạn hoặc các loại bia đặc biệt một lần gia tăng ngày càng phổ biến, bao bì có thể giúp thương hiệu nổi bật.

Từ góc độ chi phí một mình, Tonejet trực tiếp tới việc in kỹ thuật số có thể rẻ hơn 20 lần so với in nhãn cho hộp.
Với bản chất của bản in kỹ thuật số và các đơn đặt hàng tối thiểu gần như một, các nhà sản xuất bia bây giờ được cung cấp cơ hội cá nhân vô hạn. Không chỉ vậy, nhưng vì công nghệ này có khả năng in nhiều đợt mỗi ngày, thời gian sản phẩm ra thị trường cũng giảm, cho phép các nhà sản xuất bia đáp ứng nhanh các xu hướng theo mùa hoặc sản xuất và có thể là thương hiệu nước giải khát chính cho các sự kiện hoặc chiến dịch truyền thông xã hội, -up cơ hội kinh doanh mới.

Bao bì cá nhân thật sự, được sản xuất từ ​​các nhà sản xuất máy in như Tonejet, là chìa khóa để mở ra cơ hội đầu tư đáng kể cho các mô hình kinh doanh bao bì hộp đựng đồ uống – đơn giản chỉ là một nhà đầu tư tài chính hoặc trong việc thiết lập các quy trình kỹ thuật số tùy chỉnh cá nhân.

Ở Mỹ, đồ uống có ga nhỏ đã được đóng hộp trong khoảng 20 năm với một loạt các công ty đóng hộp di động cung cấp dịch vụ đóng hộp tại nhà máy bia khi bia đã sẵn sàng. Ví dụ, một khách hàng gần đây của Tonejet ở Bắc Mỹ đang thiết lập một hợp đồng có thể in công ty, mua trong hộp trống và in lệnh nhỏ hơn cho các nhà sản xuất bia thủ công địa phương. Không có yêu cầu đặt hàng, ngay cả trước khi hệ thống được cài đặt, cuốn sách đặt hàng của nó đã đầy đủ trong vài tháng trước. Họ đã mong đợi đầu tư vào một hệ thống thứ hai để đáp ứng nhu cầu!

Tại Anh, với sự chú trọng ngày càng tăng về thương hiệu và truyền thông với khách hàng, có rất nhiều cơ hội cho hoạt động đóng hộp như vậy đối với các nhà sản xuất bia nhỏ và hợp đồng, nhà sản xuất nước giải khát, nhà sản xuất máy in hoặc các nhà đầu tư tiềm năng.

Tags:

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0968.067.968- +84(28) 3981.3976