brand in ấn nhãn dán bao bì hiệp phước

5 MẸO THIẾT KẾ NHÃN HIỆU QUẢNG CÁO HIỆU QUẢ HƠN

Phân phối nhãn dán quảng cáo là một cách sáng tạo, hiệu quả về chi phí để tiếp cận khách hàng và triển vọng hiện nay. Với thiết kế phù hợp, nhãn dán có thể là công cụ bán hàng mạnh mẽ. Đây là 5 mẹo để thiết kế một nhãn dán quảng cáo hiệu quả hơn cho doanh nghiệp của bạn:

1. Lên kế hoạch trước Giống như bất kỳ chiến lược tiếp thị nào bạn đưa ra cho doanh nghiệp của bạn, việc phân phối nhãn dán yêu cầu phải có kế hoạch phù hợp. Thiết kế bị ảnh hưởng và tiền bạc bị lãng phí khi doanh nghiệp đợi cho đến phút cuối để mua nhãn dán. Sản xuất Sticker thường mất 5-12 ngày làm việc nhưng bạn cũng cần phải tính đến thời gian cần thiết để phát triển một ý tưởng, xem xét các khuyến nghị của nhà sản xuất và chuẩn bị đúng cho tác phẩm nghệ thuật. Hình dán là sự phản ánh của doanh nghiệp / thương hiệu mà nó đại diện. Xuyên qua quá trình này có nghĩa là bạn thường nhận được kết quả phụ (nhãn dán).

2. Xem xét nơi nào sẽ áp dụng hình dán Bạn thấy quảng cáo dán nhãn của mình ở đâu? Câu trả lời cho câu hỏi này sẽ giúp xác định hình dạng và kích thước của nhãn dán. Ví dụ: nhãn dán có nghĩa là được hiển thị trên xe sẽ trông khác với một nhãn dán được trưng bày trên quần áo của một người (hoặc mũ bảo hiểm, xe đạp, máy tính, chai nước, vv). Nếu bạn đang thiết kế một nhãn dán để được hiển thị trong cửa sổ, nó cần mực trắng phản chiếu ánh sáng. Hãy nhớ rằng, bất kể kích thước hay màu sắc của nhãn dán, nó cần truyền tải thông điệp một cách nhanh chóng và rõ ràng. Một nhãn dán bản chất là một bảng nhỏ.

3. Xác định độ dính cần được Bạn không muốn mua một nhãn dán chỉ để nhận ra rằng nó không đúng cách dính vào mục mà nó đã được dự định để dính vào. Có nhiều chất kết dính để lựa chọn. Ví dụ: nhãn dán có thể đi kèm với chất kết dính siêu di động hoặc chất kết dính siêu mạnh. Khay tĩnh không có chất kết dính. Khi làm việc với nhà phân phối nhãn dán, hãy cụ thể nhất có thể về việc sử dụng nhãn dán để sử dụng keo thích hợp trong quá trình sản xuất.

4. Kết hợp màu sắc Một nhãn dán có thể được in trên vinyl trắng nhưng điều đó không có nghĩa là nền của nhãn dán phải có màu trắng. Sử dụng màu nền và bản sao trắng trên nhãn có thể dẫn đến một hình ảnh hấp dẫn hơn nhiều vì nó “bật lên”.

5. Tận dụng toàn bộ không gian Mặt trước của nhãn dán (để được hiển thị) luôn là ưu tiên hàng đầu, nhưng đừng quên rằng mặt sau của nhãn dán có thể được sử dụng quá. Không gian có thể được sử dụng để quảng cáo, phiếu giảm giá, tin tức, bản sao của bưu thiếp, v.v .. Hãy nhớ rằng, thiết kế phía trước của nhãn dán phải càng đơn giản càng tốt vì lý do vì sao phía sau của nhãn dán là một nơi tuyệt vời để bao gồm thêm thông tin chi tiết .

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – SẢN XUẤT IN ẤN HIỆP PHƯỚC

+ Địa chỉ: 904 Tạ Quang Bửu, P. 5, Q. 8, TP. HCM (Đối diện trường THPT Tạ Quang Bửu). + Điện thoại: +84(8) – 3982.3965 – 3982.3968 – 3981.3976 + Hotline : 0913901126 ( Mr. Sơn)-Ms Tuyết 0902 745 902- Mr Cường:  0944 959 503 + Fax : +84(8) 6263.6091 + Website: http://dinhthien.com.vn – http://hiepphuoclabels.com.vn + Email :hongson.pham67@gmail.com

Tags:

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0968.067.968- +84(8) 3981.3976