In nhãn mác sản phẩm
Introduction:
Nhãn là một phần quan trọng của hàng may mặc. Nhãn hiệu không chỉ là một miếng vải mà nó trực tiếp liên lạc với khách hàng. Nó giống như sự thu hút sự chú ý của khách hàng. Cũng mô tả những gì chất lượng sản phẩm thực sự. Trên cơ sở nhãn, khách hàng quyết định xem họ có mua quần áo hay không. Vì vậy, nhãn hàng có tầm quan trọng lớn đối với việc bán hàng may mặc.
Định nghĩa Nhãn:
Một nhãn hàng may mặc là một phần giao tiếp giữa người mua và sản phẩm. Nhãn hàng may mặc chứa nhiều loại thông tin khác nhau về hàng may mặc, chẳng hạn như tên người mua, nước xuất xứ, loại vải, loại sợi, thành phần vải, kích cỡ quần áo, hướng dẫn đặc biệt về chăm sóc vv. Không thể dán nhãn bất kỳ loại quần áo nào bán ở thị trường nước ngoài.
Các loại nhãn sử dụng trong hàng may mặc:
Có hai loại chủ yếu là nhãn và các ares
- Main Label,
- Sub Label.
Những vấn đề này được thảo luận dưới đây:
A. Main Label:
Nhãn chính chứa nhãn hiệu hoặc biểu tượng Thương hiệu của người mua như H & M, American Eagle, Nautica vv Nhãn hiệu là yếu tố quan trọng đối với bất kỳ sản phẩm nào. Bởi vì khách hàng đang nhắm mục tiêu nhãn hiệu trong quá trình mua bất kỳ sản phẩm nào. Một nhãn hiệu là sự hài lòng tinh thần về sản phẩm từ quan điểm của khách hàng. Một nhãn hiệu chính là hoàn toàn được chứng nhận chất lượng đúng của thương hiệu.
B. Sub Label:
Nhãn phụ không phải là nhãn của chính nó nhưng nó bao gồm các loại nhãn khác nhau. Đây là những điều sau đây:
- Care Label,
- Size Label,
- Price Label,
- Composition Label,
- Special Label,
- Flag Label.
All kinds of Sub Labels are discussed in the following:
1. Care Label:
Care label là một loại nhãn quan trọng khác cho hàng may mặc. Nó giúp khách hàng biết cách sử dụng sản phẩm. Nó cho biết các loại hướng dẫn chăm sóc khác nhau về các sản phẩm may mặc như giặt, tẩy trắng, làm khô, rửa mặt và ủi, nếu nó có thể được duy trì theo cách trực tiếp, sau đó quần áo sẽ đạt được độ bền cao hơn và áo quần sẽ được hoàn hảo cho thời gian cao nhất của thời gian.
2. Size Label:
Kích thước nhãn cho biết kích thước của hàng may mặc. Kích thước nhãn được chỉ là S, M, L, XL, trong đó S cho nhỏ, M cho trung bình, L cho lớn và XL cho lớn hơn.
3. Price Label:
Price label indicates the price of the garments.
4. Composition Label:
Nhãn nguyên liệu cho biết tỷ lệ chế tạo và tỷ lệ thành phần của bất kỳ quần áo nào. Điều đó có nghĩa là, nó chỉ ra thành phần chế tạo (Cotton Sub denim, bông vải thường denim vv) và tỷ lệ thành phần (95% Cotton 5% Spandex, 100% Cotton, vv) trong quá trình sản xuất.
5. Special Label:
Đôi khi người mua khuyên nên sử dụng nhãn đặc biệt trong hàng may mặc để thu hút khách hàng về các mặt hàng của họ. Nhãn đặc biệt là lụa 100%, 100% cotton và 100% da thuộc vv
6. Flag Label:
Nhãn gắn nhãn là một nhãn nhỏ có chứa tên thương hiệu hoặc biểu trưng thương hiệu. Nó được đính kèm trong các đường nối bên của phần dưới cùng của quần áo.