In nhãn cho chai, lọ và các thành phần là một khía cạnh quan trọng của bao bì sản phẩm, đóng vai trò chính trong việc thu hút khách hàng tiềm năng, truyền tải thông tin sản phẩm, tăng giá trị cảm nhận của sản phẩm và nâng cao hình ảnh thương hiệu.

Có một số yếu tố cần cân nhắc khi thiết kế và in nhãn cho chai, lọ và các thành phần, bao gồm:

  • kích thước và hình dạng của thùng chứa
  • phông chữ dễ đọc
  • hình ảnh rõ nét
  • màu sắc và các yếu tố thiết kế phù hợp
  • thông tin nhãn bắt buộc và
  • chất nền nhãn.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ khám phá những điều nên và không nên làm của các yếu tố in nhãn cho chai, lọ và các thành phần. Chúng tôi cũng cung cấp các mẹo và phương pháp hay nhất để giúp các doanh nghiệp tạo ra các nhãn chất lượng cao, bền bỉ bổ sung cho sản phẩm của họ và giúp họ nổi bật trên kệ hàng và thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng.

Vai trò của kích thước và hình dạng trong việc dán nhãn chai, lọ và các thành phần

Vai trò của kích thước và hình dạng trong việc dán nhãn chai, lọ và các thành phần
Vai trò của kích thước và hình dạng trong việc dán nhãn chai, lọ và các thành phần

Kích thước và hình dạng của chai, lọ và các thành phần đóng vai trò quan trọng trong việc xác định loại và kích thước nhãn bạn cần. Trước khi thiết kế nhãn, điều cần thiết là phải đo chính xác chai và lọ của bạn để đảm bảo rằng nhãn sẽ vừa vặn.

Đo lường thùng chứa của bạn có vẻ như là một nhiệm vụ đơn giản, nhưng các đường cong hoặc các đặc điểm riêng biệt của thùng chứa có thể làm cho nó phức tạp hơn. Nếu chai hoặc lọ của bạn có hình dạng và kích thước khác nhau, hãy đảm bảo đo từng chai riêng lẻ. Tất cả các phần mềm CAD đều có thể dễ dàng xuất các kích thước này. Nếu thùng chứa của bạn đến từ một nhà cung cấp bên thứ ba, họ sẽ có thể cung cấp các phép đo. Nếu bạn cung cấp mẫu cho một máy in nhãn dịch vụ đầy đủ, chẳng hạn như Hiệp Phước Labels, họ có thể giúp bạn xác định kích thước và hình dạng nhãn lý tưởng.

Khi bạn đã có số đo chính xác, bạn có thể chọn kích thước và hình dạng nhãn phù hợp. Nếu nhãn quá nhỏ, có thể khó đọc, trong khi nhãn quá lớn có thể không vừa với hộp đựng.

Một yếu tố khác cần xem xét là tỷ lệ khung hình hoặc tỷ lệ của vật chứa. Ví dụ, nhãn dài, hẹp có thể phù hợp hơn với chai mỏng, trong khi nhãn ngắn hơn, rộng hơn có thể phù hợp hơn với lọ có miệng rộng.

Ngoài việc chọn đúng kích thước nhãn, bạn cũng cần cân nhắc đến hình dạng của hộp đựng . Ví dụ, nếu hộp đựng có bề mặt cong kép, bạn có thể cần nhãn có hình dạng đặc biệt để đảm bảo nhãn dán đúng cách mà không bị nhăn.

Đo lường chính xác là điều cần thiết khi lựa chọn kích thước và hình dạng nhãn phù hợp cho chai lọ của bạn. Hãy xem xét tất cả các tính năng độc đáo của từng hộp đựng và chọn nhãn không quá nhỏ hoặc quá lớn cho hộp đựng của bạn.

3 yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn vật liệu chai, lọ hoặc thành phần

Việc lựa chọn đúng loại hộp đựng cho sản phẩm của bạn cũng quan trọng như việc lựa chọn đúng nhãn. Hộp đựng phải tương thích với quy trình in nhãn và với chất nền nhãn để đảm bảo nhãn dính chặt và trông đẹp.

Khả năng tương thích với nhãn

Vật liệu nhãn có nhiều đặc điểm khác nhau có thể ảnh hưởng đến khả năng bám dính của chúng vào bề mặt. Ví dụ, chai nhựa có bề mặt nhẵn có thể cần một loại keo dán chuyên dụng để đảm bảo nhãn không bị xê dịch. Mặt khác, lọ thủy tinh có bề mặt nhám hơn có thể cần loại keo dán mạnh hơn.

Bề mặt của hộp đựng là một yếu tố khác trong việc lựa chọn nhãn. Ví dụ, nếu hộp đựng có kết cấu, nhãn có thể không bám dính đúng cách hoặc có thể bị nhăn hoặc phồng rộp. Nếu hộp đựng có bề mặt cong, bạn có thể cần nhãn có hình dạng đặc biệt để đảm bảo nhãn bám dính đúng cách.

Khả năng tương thích với môi trường

Một cân nhắc khác là môi trường mà sản phẩm của bạn sẽ được sử dụng. Nếu sản phẩm của bạn sẽ tiếp xúc với độ ẩm, hóa chất hoặc nhiệt độ khắc nghiệt, hộp đựng phải chịu được những điều kiện đó. Chọn chất nền nhãn chống chịu được những điều kiện này để đảm bảo nhãn vẫn dễ đọc và bám dính đúng cách. Các sản phẩm sẽ được bảo quản trong tủ lạnh hoặc tủ đông cần có chất kết dính mạnh được thiết kế cho những điều kiện này.

Vận chuyển cũng là một yếu tố môi trường. Liệu container của bạn có chịu được hậu cần cần thiết của sản phẩm không?

Khả năng tương thích với sản phẩm

Việc không khớp hộp đựng với sản phẩm có thể dẫn đến lỗi ở hộp đựng hoặc sản phẩm. Ví dụ, một số hóa chất sẽ hòa tan một số loại nhựa. Cũng có khả năng xảy ra tương tác hóa học khiến bản thân sản phẩm bị ảnh hưởng.

Cách chọn phông chữ phù hợp và dễ đọc

Cách chọn phông chữ phù hợp và dễ đọc
Cách chọn phông chữ phù hợp và dễ đọc

Nhãn sẽ vô dụng nếu đối tượng mục tiêu không thể đọc hoặc hiểu được. Phông chữ cũng phải bổ sung cho phong cách sản phẩm và bản sắc thương hiệu.

Trước tiên, hãy xem xét phong cách sản phẩm của bạn. Một phông chữ phù hợp với sản phẩm vui tươi, kỳ quặc có thể không phù hợp với sản phẩm nghiêm túc hoặc thanh lịch. Tương tự như vậy, một phông chữ phù hợp với sản phẩm dành cho trẻ em có thể không phù hợp với sản phẩm dành cho người lớn.

Thứ hai, hãy xem xét bản sắc thương hiệu của bạn. Phông chữ của bạn cần phải nhất quán với thông điệp thương hiệu và truyền tải các giá trị và cá tính của thương hiệu.

Cuối cùng, hãy cân nhắc đến đối tượng mục tiêu. Một phông chữ dễ đọc đối với người lớn có thể không dễ đối với trẻ em và ngược lại. Hãy cân nhắc đến độ tuổi, trình độ đọc và khả năng thị giác của đối tượng mục tiêu khi chọn phông chữ.

Cỡ chữ và khoảng cách cũng ảnh hưởng đến khả năng đọc. Điều chỉnh cỡ chữ và khoảng cách có thể cải thiện khả năng đọc, đặc biệt là đối với nhãn nhỏ hơn hoặc nhãn có nhiều văn bản. Cân nhắc tăng cỡ chữ và khoảng cách dòng để làm cho văn bản dễ đọc hơn.

Một nhà thiết kế chuyên nghiệp, có thể giúp bạn lựa chọn phông chữ phù hợp cho nhãn sản phẩm của mình bằng cách lưu ý đến tất cả các yếu tố này.

Cách tạo hình ảnh nhãn rõ nét với độ phân giải chính xác

Cách tạo hình ảnh nhãn rõ nét với độ phân giải chính xác
Cách tạo hình ảnh nhãn rõ nét với độ phân giải chính xác

Hình ảnh nhãn rõ nét là một yếu tố hiệu quả khác để thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng và truyền tải thông điệp sản phẩm. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải chọn hình ảnh chất lượng cao có thể tái tạo tốt trên nhãn của bạn.

Khi chọn hình ảnh cho nhãn của bạn, hãy chọn hình ảnh có độ phân giải cao phù hợp với kích thước nhãn của bạn. Hình ảnh có độ phân giải cao đảm bảo hình ảnh vẫn sắc nét và rõ ràng cho dù được in trên nhãn nhỏ hay lớn.

Để có kết quả tốt nhất, tất cả hình ảnh phải được chuẩn bị ở 300 điểm trên một inch (DPI) ở 100% kích thước bản in. Ví dụ, nếu bạn đang in nhãn tròn có đường kính hai inch, độ phân giải hình ảnh tệp phải ít nhất là 300 DPI và bản thân hình ảnh phải có đường kính 2 inch.

Không sử dụng hình ảnh từ web. Những hình ảnh này thường có độ phân giải thấp (72 dpi) và không tái tạo tốt.

Một mẹo khác để đảm bảo hình ảnh rõ nét là sử dụng hình ảnh vector. Hình ảnh vector có thể thay đổi kích thước và giữ nguyên chất lượng khi phóng to hoặc thu nhỏ ở bất kỳ kích thước nào. Chúng đặc biệt hữu ích cho logo hoặc hình ảnh có đường nét và văn bản sắc nét.

Nếu độ phân giải hình ảnh quá thấp, hình ảnh sẽ bị mờ hoặc bị vỡ điểm ảnh khi in trên nhãn. Mặt khác, nếu độ phân giải hình ảnh quá cao và không đúng kích thước, hình ảnh có thể không vừa với nhãn của bạn. Hoặc có thể dẫn đến tệp lớn, cồng kềnh.

Màu sắc và các yếu tố thiết kế phù hợp cho nhãn sản phẩm

Màu sắc và các yếu tố thiết kế đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra nhãn hiệu bắt mắt, bổ sung cho sản phẩm và thương hiệu của bạn. Các yếu tố thiết kế phù hợp cũng giúp nhãn hiệu của bạn nổi bật trên kệ hàng và thu hút khách hàng tiềm năng.

Vai trò của màu sắc trong thiết kế nhãn là tạo ra mối liên hệ cảm xúc với sản phẩm và truyền tải thông điệp của sản phẩm đến đối tượng mục tiêu. Khi chọn màu cho nhãn, hãy cân nhắc đến sản phẩm, các thuộc tính của sản phẩm và thông điệp mong muốn. Ví dụ, màu sáng và đậm có thể truyền tải sự phấn khích và năng lượng, trong khi màu phấn có thể truyền tải hiệu ứng nhẹ nhàng và êm dịu hơn.

Ngoài sản phẩm, hãy cân nhắc đến bản sắc thương hiệu và bảng màu của bạn . Chọn màu sắc phù hợp với thương hiệu của bạn và dễ nhận biết đối với đối tượng mục tiêu của bạn. Sự nhất quán về màu sắc và các yếu tố thiết kế có thể giúp xây dựng nhận diện thương hiệu và tăng lòng trung thành của khách hàng.

Sự đơn giản trong thiết kế cũng rất quan trọng khi tạo nhãn hiệu quả. Một thiết kế lộn xộn với quá nhiều yếu tố thiết kế có thể gây choáng ngợp và khó đọc. Thay vào đó, hãy sử dụng các yếu tố thiết kế đơn giản và sạch sẽ như đường viền, hình dạng và hoa văn để tăng sức hấp dẫn trực quan cho nhãn hiệu của bạn.

Chú ý đến thứ bậc của các thành phần và vị trí của chúng . Thông tin quan trọng, chẳng hạn như tên sản phẩm, phải được hiển thị nổi bật và dễ đọc. Sử dụng các thành phần thiết kế để thu hút sự chú ý đến thông tin quan trọng, chẳng hạn như đường viền đậm xung quanh tên sản phẩm hoặc hình dạng độc đáo để thu hút sự chú ý đến các thuộc tính của sản phẩm.

Người tiêu dùng không đọc bao bì từ trên xuống dưới mà thay vào đó tập trung vào góc trái và góc phải. Các tính năng hoặc tuyên bố quan trọng nên được đặt ở các góc này. Nội dung dài hơn nên được đặt ở giữa các tấm.

Hình ảnh mạnh mẽ và ít chữ là tốt nhất, vì người tiêu dùng có xu hướng tập trung vào hình ảnh và sau đó đọc bản sao để chứng minh những gì họ thấy.

Thông tin nhãn sản phẩm – Yêu cầu pháp lý, Mã vạch và Mã QR

Tất nhiên, thông tin nhãn là một thành phần quan trọng khác của bao bì sản phẩm. Nó cung cấp cho người tiêu dùng những thông tin chi tiết quan trọng về sản phẩm và thương hiệu .

Yêu cầu pháp lý

Các yêu cầu pháp lý về dán nhãn sản phẩm khác nhau tùy theo loại sản phẩm , quốc gia và tiểu bang. Ví dụ, các sản phẩm thực phẩm và đồ uống tại Hoa Kỳ phải liệt kê các thành phần, thông tin dinh dưỡng và bất kỳ chất gây dị ứng nào có trong sản phẩm. Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp phải liệt kê các thành phần, hướng dẫn sử dụng và cảnh báo an toàn của sản phẩm. Dự luật 65 của California yêu cầu phải dán nhãn cảnh báo trên các sản phẩm có chứa một số hóa chất nhất định .

Để đảm bảo nhãn của bạn tuân thủ mọi yêu cầu pháp lý, bạn nên tham khảo các nguồn lực của chính phủ và các tổ chức trong ngành cung cấp thông tin về quy định dán nhãn .

Một số nguồn cung cấp yêu cầu pháp lý về dán nhãn sản phẩm bao gồm:

Lưu ý rằng nhiều sản phẩm phải chịu sự quản lý của nhiều cơ quan. Trước khi in nhãn, hãy đảm bảo rằng tất cả các yêu cầu đều được đáp ứng.

Mã vạch và Mã QR

Mã vạch và mã QR là một khía cạnh quan trọng khác của thông tin nhãn. Những mã này cung cấp cho người tiêu dùng khả năng truy cập dễ dàng vào thông tin bổ sung về sản phẩm, chẳng hạn như nguồn gốc, thành phần và hướng dẫn sử dụng. Chúng có thể đưa người tiêu dùng đến các trang web có thông tin chuyên sâu hơn, video và hướng dẫn trợ giúp.

Mã vạch và mã QR cũng giúp quản lý và theo dõi hàng tồn kho.

Mã vạch có thể dễ dàng được quét bằng máy quét mã vạch hoặc điện thoại thông minh, trong khi mã QR có thể được quét bằng camera của điện thoại thông minh.

Một máy in nhãn dịch vụ đầy đủ, chẳng hạn như Hiệp Phước Labels, có thể tạo mã vạch cho bạn. Hoặc bạn có thể sử dụng một công ty tạo mã vạch trực tuyến. Một số nguồn phổ biến để tạo mã vạch bao gồm:

  • Mã vạch GS1 dành cho UPC và Mã số nhận dạng thương mại toàn cầu (GTIN) cần thiết cho hoạt động bán sản phẩm trên toàn cầu.
  • Barcodes, Inc. cung cấp mã vạch, mã QR , phần mềm mã vạch, nhãn mã vạch và phần cứng.
  • Trình tạo mã QR : Trình tạo mã QR trực tuyến miễn phí cho phép bạn tạo nhiều loại mã QR, bao gồm URL, văn bản, email và thông tin liên hệ. Nó cũng cung cấp các tùy chọn để tùy chỉnh thiết kế mã QR.
  • Unitag là trình tạo mã QR trực tuyến cung cấp nhiều tùy chọn tùy chỉnh cho mã QR của bạn, bao gồm màu sắc, logo và hình dạng. Nó cũng cung cấp các tính năng phân tích và theo dõi để giám sát hiệu suất mã QR của bạn.

Chỉ cần một chút chuẩn bị, mã vạch và mã QR có thể giúp nhãn mác của bạn hiệu quả và hữu ích hơn đối với cả người tiêu dùng và nhà sản xuất.

Chất nền nhãn – Cách chọn chất nền tốt nhất

Chất nền nhãn là vật liệu mà nhãn được in trên đó. Việc lựa chọn chất nền nhãn phù hợp là điều cần thiết để đảm bảo nhãn của bạn phù hợp với mục đích sử dụng và môi trường cuối cùng, chống nhòe, trầy xước và mài mòn, đồng thời đáp ứng sở thích của người tiêu dùng về tính bền vững.

Khi lựa chọn chất nền nhãn, hãy cân nhắc mục đích sử dụng cuối cùng và môi trường của sản phẩm. Ví dụ, nếu sản phẩm của bạn sẽ tiếp xúc với độ ẩm hoặc nhiệt độ khắc nghiệt, bạn có thể cần chất nền nhãn có khả năng chống chịu những điều kiện này để đảm bảo nhãn vẫn dễ đọc và bám dính đúng cách. Tương tự, nếu sản phẩm của bạn được sử dụng ngoài trời hoặc trong môi trường khắc nghiệt, bạn có thể cần chất nền bền hơn có thể chịu được sự mài mòn và tiếp xúc với ánh sáng mặt trời.

Ngoài độ bền về mặt môi trường, hãy cân nhắc đến khả năng chống nhòe, trầy xước và mài mòn của nhãn. Một nhãn dễ nhòe hoặc trầy xước có thể ảnh hưởng tiêu cực đến diện mạo tổng thể của sản phẩm và hình ảnh thương hiệu. Chất nền nhãn và mực in phù hợp có khả năng chống nhòe và trầy xước để đảm bảo nhãn của bạn duy trì được chất lượng và diện mạo. Một máy in nhãn dịch vụ đầy đủ, chẳng hạn như Hiệp Phước Labels, sẽ đề xuất chất nền và mực in phù hợp với nhu cầu của bạn.

Ngoài ra còn có một số loại lớp phủ tại chỗ và toàn bộ, lớp phủ cán mỏng và vecni có thể cải thiện khả năng chống trầy xước và mài mòn trên nhãn sản phẩm . Bạn có thể đọc thêm về những điều này trong bài viết về lớp hoàn thiện nhãn tại đây .

Tính bền vững cũng là một cân nhắc quan trọng đối với chất nền nhãn. Nhiều người tiêu dùng ngày nay quan tâm đến tác động môi trường của bao bì sản phẩm. Các nghiên cứu, như nghiên cứu được thảo luận trong bài viết này về bao bì, đã chỉ ra rằng người tiêu dùng ngày nay có nhiều khả năng mua các sản phẩm có bao bì bền vững hơn và họ sẵn sàng trả nhiều tiền hơn.

Việc lựa chọn chất nền nhãn bền vững có thể tăng sức hấp dẫn đối với người tiêu dùng và danh tiếng thương hiệu, đồng thời bán được nhiều sản phẩm hơn với biên lợi nhuận cao hơn.

Các thương hiệu ngày nay đang sử dụng giấy tái chế, vật liệu phân hủy sinh học và mực gốc thực vật trong nỗ lực giảm thiểu chất thải và trách nhiệm với môi trường.

Chúng tôi có thể làm việc với bạn để kết hợp chất nền hiệu quả và thân thiện với môi trường nhất vào dự án nhãn tiếp theo của bạn.

Ứng dụng nhãn – Thủ công so với Tự động

Ứng dụng nhãn – Thủ công so với Tự động
Ứng dụng nhãn – Thủ công so với Tự động

Có hai lựa chọn chính cho việc dán nhãn sản phẩm: thủ công và tự động . Mỗi phương pháp đều có ưu và nhược điểm riêng, và lựa chọn phụ thuộc vào khối lượng sản xuất, kích thước và hình dạng nhãn, cũng như độ chính xác cần thiết.

Dán nhãn thủ công liên quan đến việc dán nhãn lên sản phẩm bằng tay. Phương pháp này thường được sử dụng cho sản xuất quy mô nhỏ hoặc cho các sản phẩm có hình dạng hoặc kích thước không đều. Ưu điểm chính của việc dán nhãn thủ công là chi phí thiết bị thấp và tính linh hoạt mà nó mang lại. Nó có thể dễ dàng thích ứng với các kích thước và hình dạng nhãn khác nhau, làm cho nó phù hợp cho việc dán nhãn theo lô nhỏ hoặc tùy chỉnh.

Tuy nhiên, việc dán thủ công tốn nhiều thời gian và công sức, và sẽ không chính xác hoặc nhất quán như dán tự động. Nó cũng có thể dẫn đến tỷ lệ lỗi và từ chối cao hơn do nhãn không thẳng hàng hoặc nhăn nheo, cuối cùng ảnh hưởng đến hiệu quả sản xuất và làm tăng chi phí.

Dán nhãn tự động liên quan đến việc sử dụng máy dán nhãn được thiết kế đặc biệt để dán nhãn. Phương pháp này thường được sử dụng cho sản xuất khối lượng lớn và cho các sản phẩm có kích thước và hình dạng đồng nhất.

Ưu điểm chính của ứng dụng tự động là tốc độ và độ chính xác. Máy dán nhãn nhanh chóng và nhất quán, giảm nguy cơ sai sót và cải thiện hiệu quả sản xuất.

Máy móc có giới hạn. Vì vậy, cần phải lập kế hoạch trước cho nhãn từ đầu đến toàn bộ hành trình của nó. Bạn không muốn thiết kế và in hàng chục nghìn nhãn chỉ để thấy rằng máy mà nó được lên lịch chạy không thể xử lý được kích thước đó, hoặc hình dạng chai, hoặc chất kết dính đó.

Đối với ứng dụng máy, vị trí tháo cuộn hoặc vị trí cuộn là rất quan trọng. Có tám tùy chọn nhưng bốn vị trí phổ biến nhất là Right-Off (mặt phải là cạnh trước tách ra khỏi cuộn), Left-Off, Top-Off và Bottom-Off. Nhà sản xuất nhãn của bạn phải sử dụng vị trí tháo cuộn theo yêu cầu của công ty sẽ dán nhãn.

vị trí tháo cuộn hoặc vị trí cuộn
vị trí tháo cuộn hoặc vị trí cuộn

Ví dụ về các loại sản phẩm cần nhãn

Một số ngành công nghiệp mà chúng tôi in nhãn chai, lọ và linh kiện bao gồm:

Ngành công nghiệp sức khỏe và sắc đẹp

  • Mỹ phẩm
  • Kem dưỡng da
  • Kem
  • Dầu gội & Dầu xả
  • Xà phòng
  • Tẩy tế bào chết
  • Vitamin
  • Bổ sung

Ngành công nghiệp hóa chất

  • Đồ dùng vệ sinh gia đình
  • Phân bón

Ngành công nghiệp sơn

  • Lon sơn
  • Lọ nhựa đựng sơn, vecni, chất pha loãng, chất tẩy rửa
  • Lọ thủy tinh đựng sơn, vecni, chất pha loãng, chất tẩy rửa
  • Hộp đựng có thể bóp được cho sơn, vecni, chất pha loãng, chất tẩy rửa

Ngành thực phẩm và đồ uống

  • Nhiều loại lọ, chai và phụ kiện cứng và mềm dành cho mọi loại thực phẩm và đồ uống.

Kết luận – Nhãn sản phẩm cho chai, lọ và linh kiện

Việc in nhãn cho chai, lọ và các thành phần đòi hỏi phải có kế hoạch cẩn thận trước.

Bằng cách cân nhắc các yếu tố như kích thước và hình dạng của chai hoặc lọ, chọn chất nền nhãn phù hợp với mục đích sử dụng cuối cùng và môi trường, chọn phông chữ dễ đọc và hình ảnh rõ nét với độ phân giải chính xác, sử dụng màu sắc và các yếu tố thiết kế phù hợp, tuân thủ các yêu cầu pháp lý và chọn phương pháp dán nhãn phù hợp, bạn có thể tạo ra những nhãn hiệu hiệu quả và bắt mắt , nổi bật trên kệ hàng khi chúng truyền tải thông điệp về sản phẩm của bạn đến đối tượng mục tiêu.

Ngoài ra, sở thích của người tiêu dùng ngày nay đối với tính bền vững và thân thiện với môi trường là một cách để nâng cao hơn nữa hình ảnh và sức hấp dẫn của thương hiệu khi bạn tăng doanh thu và biên lợi nhuận.

Với những mẹo và phương pháp hay nhất này, bạn có thể tạo ra những nhãn chất lượng cao giúp nâng cao diện mạo tổng thể của bao bì sản phẩm và tăng sức hấp dẫn đối với người tiêu dùng.

Đạt in tem nhãn decal dán chai lọ ở đâu HCM?

Tại Hiệp Phước Labels, chúng tôi có thể giúp chế bản và in nhãn cho các thùng chứa trong hầu hết mọi ngành công nghiệp. Hãy gọi cho chúng tôi theo liên hệ

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *