Bạn cần gì để đảm bảo rằng sản phẩm mới của bạn được chú ý hoặc sản phẩm hiện tại của bạn không bị mất trong số những người mới?
Dưới đây là 5 mẹo thiết kế quan trọng cho nhãn thực phẩm và nhãn nước giải khát:
1) Thông điệp trên nhãn là gì?
Bạn sẽ không phải lúc nào cũng có thể bán sản phẩm của bạn cho thị trường mục tiêu, vì vậy bạn cần thiết kế nhãn mang thông điệp rõ ràng và ấn tượng với khách hàng. Loại sản phẩm là gì? Đối tượng mua là ai? Sản phẩm được sử dụng như thế nào? Vị nó như ra sao? Quá trình sản xuất? Bao gồm những thành phần gì?
Công việc thiết kế nhãn hiệu sẽ gián tiếp truyền đạt lại thông tin với người mua, làm nổi bật các lợi ích sản phẩm và những cam kết chất lượng sẽ thuyết phục những vị khách hàng khó tính nhất.
2) Phong cách – Sản phẩm của bạn sẽ trông như thế nào?
Màu sắc, phông chữ, hình ảnh và hình minh họa là một phần của sự hấp dẫn của thương hiệu và / hoặc sản phẩm của bạn và tất cả cần được xem xét phù hợp. Điều này giúp thu hút được mục tiêu lý tưởng cho sản phẩm của bạn và tạo nhiều cơ hội hơn để được chọn trên kệ các sản phẩm khác nhau. Khách hàng phải hiểu sản phẩm của bạn và nhận ra lợi ích của nó trong 3 giây…
Sự xuất hiện tổng thể của một sản phẩm là chìa khóa để hiểu và truyền đạt đúng thông điệp tới đúng người tiêu dùng+.
3) Phần text mô tả đầy đủ thông tin cần thiết
Đừng đánh giá thấp những gì phần mô tả tốt có thể làm để giúp bán một sản phẩm. Thông thường khoảng trống cho văn bản trong nhãn sản phẩm là khá hạn chế, vì vậy điều quan trọng là hiệu quả với số lượng từ có thể được giảm xuống các tin nhắn nhỏ với từ khoá cho biết nhiều lợi ích một cách thuyết phục, sáng tạo và hấp dẫn trong vài từ.
Hãy nhớ rằng bạn phải tuân theo các quy tắc và quy định của ngành và đảm bảo rằng cơ quan thiết kế của bạn đã biết các quy định đó.
4) In ấn và nguyên liệu
Có nhiều tuỳ chọn khi in nhãn và cách thức này ảnh hưởng đến cách thức sản phẩm của bạn được nhận thức.
Các máy in hiện nay có rất nhiều lựa chọn trong việc hoàn thiện để đạt được kết quả đáng ngạc nhiên nhờ thiết kế đẹp, bạn có thể muốn có được một chiếc TV kín đáo, nhỏ gọn, trẻ trung, thanh lịch, đắt tiền, tiết kiệm … Vì vậy, cảm thấy có thể thích ứng với sản phẩm và khán giả mục tiêu của bạn, yêu cầu mẫu vật liệu cho nhà cung cấp in của bạn, nó đã được chứng minh rằng kết cấu chuyển thành bán hàng.
5) Tạo sự thống nhất các nhãn in
Bạn có thể dự định có một loạt các sản phẩm trong tương lai, vì vậy nó là quan trọng để có sự nhất quán thương hiệu trên tất cả các nhãn. Nếu ban đầu bạn chỉ tạo ra một thiết kế nhãn, nhưng bạn dự định có nhiều hơn, hãy ghi nhớ những yếu tố nào sẽ đồng nhất trong phạm vi, chẳng hạn như hương vị, mùi vị, các loại nhỏ, v.v …
Cũng xem xét những thứ như không gian của văn bản, khu vực nơi tên sản phẩm hoặc mô tả đi trên mỗi nhãn và có thể giữ nó ở cùng một vị trí trên mỗi nhãn. Sự nhất quán không phải là quá hạn chế nhưng đảm bảo một cái nhìn chuyên nghiệp tạo nên sự tự tin trong sản phẩm.
Một khi bạn đã thiết kế nhãn của mình, điều quan trọng là bạn phải kiểm tra xem tất cả thông tin có đúng và tuân thủ các tiêu chuẩn đã được thiết lập không, vì một lỗi nhỏ có thể khiến bạn mất tiền, từ việc in lại các nhãn hiệu để bán lẻ đưa sản phẩm của bạn ra ngoài từ các cửa hàng của họ hoặc phạt bạn.
Nếu bạn cần một đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp để làm việc cho dự án của bạn, chúng tôi sẽ giúp bạn.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – SẢN XUẤT IN ẤN HIỆP PHƯỚC
- Địa chỉ: 904 Tạ Quang Bửu, P. 5, Q. 8, TP. HCM (Đối diện trường THPT Tạ Quang Bửu).
- Điện thoại: +84(8) – 3982.3965 – 3982.3968 – 3981.3976
- Hotline : 0968.067.968( Mr. Sơn)
- Fax : +84(8) 6263.6091
- Email : hongson.pham67@gmail.com
- Website : www.hiepphuoclabels.com.vn
in nhãn dầu gội gia rẻ uy tín